Hỏi đáp 11 tháng trước

Đầu số 0948 là mạng gì? Giải mã ý nghĩa đầu số 0948

Mặc dù là đầu số điện thoại đang được nhiều người yêu thích hiện nay nhưng vẫn còn nhiều người chưa biết 0948 là mạng gì? Chúng có ý nghĩa đặc biệt nào không? Để được giải đáp những thắc mắc này và những thông tin chi tiết khác  hãy theo dõi bài viết đây của ReviewAZ. Chắc chắn sẽ đem đến cho bạn đọc những thông tin cực kì thú vị nên dừng bỏ qua nhé!

Đầu số 0948 thuộc sở hữu nhà mạng nào?

Đầu số 0948 là mạng gì đang là câu hỏi chung của rất nhiều người khi xuất hiện đầu số này hiện nay. Thực chất đầu số 0948 thuộc nhà mạng Vinaphone - top 3 nhà mạng lớn nhất tại Việt Nam thời điểm hiện tại. Nhà mạng vinaphone có một lợi thế rất lớn khi ra đời sớm tại thị trường Việt nên nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ.

Tim-hieu-ve-sim-dien-thoai-dau-so-0948-la-mang-gi

Đồng thời, loại sim này cũng được đánh giá cao chất lượng số sim và dịch vụ sim. Điều này thể hiện rõ qua sự đón nhận của hàng triệu thuê bao khách hàng sử dụng ngay khi phát hành. Ngoài đầu số 0948 thì các đầu số khác như: 091, 094, 088, 0129, 0123,...đều tạo được sức nóng trên thị trường sim số.

Giải mã ý nghĩa đầu số 0948

Qua nội dung dung trên bạn đã biết được đầu số 0948 là mạng gì. Vậy ngoài những lợi ích về dịch vụ thì đầu số này có ý nghĩa tốt đẹp nào nữa không? Ngay sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải mã ý nghĩa chi tiết.

Số 0

Con số 0 được viết bằng một nét tròn, hay được hiểu là một vòng tròn khép kín tượng trưng cho sự tròn trĩnh, đủ đầy. Những người nắm giữ được con số này thường có khả năng vô tận vượt qua được các giới hạn bản thân để hướng tới điều tốt đẹp hơn. Đồng thời thể hiện sự vô cùng vô tận, sự khởi đầu cho một kỷ nguyên mới, cuộc sống mới.

Số 9

Con số 9 được phát âm theo hán Việt là cửu thể hiện sự trường cửu, vĩnh viễn- trường tồn mãi mãi. Ngoài ra, số 9 còn là sự tượng trưng cho quy quyền, sức mạnh, đẳng cấp, địa vị quyền lực cùng một cuộc sống an lành. Do đó con số 9 được đặt sau con số 0 nói lên sự cố gắng vươn lên để đạt được tất cả.

Số 4

Con số 4 gây khá nhiều tranh cãi trong dãy số tự nhiên nhiều nhất từ trước cho đến nay. Tuy nhiên theo cách hiểu của nhiều người số bốn tượng trưng cho đất trời. Đất trời gồm bốn phương “đông-tây-nam-bắc”, một năm có bốn mùa “xuân-hạ-thu-đông”, thực vật hoàng gia có 4 loài “tùng-truc-cuc-mai”. Tất cả điều này mang ý nghĩa yên bình, mọi thứ luôn được cân bằng tạo nên sự may mắn và niềm vui trong cuộc sống.

Nhung-y-nghia-thị-của-dau-so 0948-nha-mang-vinaphone

Số 8

Con số 8 theo phát âm tiếng hán là “ Bát” hay được hiểu là “Phát” -là con số có ý nghĩa đẹp nhất trong dãy số tự nhiên. Phát tượng trưng cho sự may mắn phát tài lộc, phát bình an. Mọi việc làm ăn, gia đình luôn được suôn sẻ khi sở hữu con số này. Ngoài lựa chọn đầu số sim ý nghĩa 0948 người dùng có thể sử dụng kết hợp với các dãy số đuôi thích hợp với cung mệnh để mang lại tài lộc và dễ ghi nhớ hơn.

Nhìn một cách tổng quát thì sim có đầu số 0948 có ý nghĩa rất sâu sắc và tốt đẹp. Người dùng sở hữu đầu số này sẽ có nhiều may mắn, cơ hội hơn cuộc sống, công việc, kinh doanh đem đến tiền tài, phúc lộc. Từ đó, cuộc sống sẽ trở nên an nhiên, tốt đẹp, hạnh phúc hơn.  

Có thể bạn quan tâm0985 là mạng gì? Tại sao nên sử dụng sim đầu số 0985

Sim nhà mạng vinaphone đầu số 0948 mang lại những lợi ích dịch vụ như thế nào mà được người dùng yêu thích đến như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lợi ích dịch vụ cụ thể sau đây:

Các chương trình ưu đãi

Một trong những lý do đầu tiên tạo được sức hot của sim đầu số 0948 của nhà mạng vinaphone là nhận được các ưu đãi khủng. Các ưu đãi này chưa có hoặc khó có thể nhận được từ các nhà mạng khác tại Việt Nam. Người dùng có thể nhận được data miễn phí để lướt web, nghe nhạc, giải trí cho lần thử đầu tiên.

Su-dung-sim-nha-mang-vinaphone-de-nhan-cac-uu-dai-khung

Ngoài ra, nhà mạng còn cung cấp ưu đãi hàng tháng 20.000 đồng vào tài khoản nội mạng cho các sim dành cho học sinh, sinh viên. Và dịch vụ sim còn có nhiều các gói khuyến mại, ưu đãi lớn khác.

Cước phí gọi hấp dẫn

Ngoài nhận được các ưu đãi khủng từ nhà mạng người dùng cùng không cần lo lắng về cước phí các cuộc gọi đi. Cụ thể là cước phí cho các cuộc gọi nội mạng chỉ 200 đồng/ phút, cước phí ngoại mạng khuyến mại chỉ còn 1000 đồng/ phút.

Cước phí này rẻ hơn gấp nhiều lần so với các nhà mạng khác như: Viettel, vietnammobile,...Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Độ phủ sóng toàn quốc

Có thể nói rằng vinaphone là một trong những nhà mạng có đường truyền tốc độ cao tốt nhất thời điểm hiện tại. Mạng vinaphone có độ phủ sóng trên mọi miền tổ quốc kể cả những vùng sâu vùng xa cũng có kết nối mạng internet mượt mà, ổn định nhất.

Trên đây là một trong những yếu tố, lý do khiến người dùng yêu thích sử dụng các sim đầu số 0948 vinaphone đến như vậy.

Có thể bạn quan tâm: Đầu số 0966 là mạng gì? Có nên sử dụng đầu số 0966 hay không?

Những lưu ý khi lựa chọn sim vinaphone đầu số 0948

Để sở hữu số sim điện thoại tiện dụng, phù hợp với nhu cầu sử dụng người dùng cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Khách hàng nên lựa chọn số điện thoại dễ đọc, dễ ghi nhớ. Nếu là người kinh doanh, buôn bán nên ưu tiên lựa chọn sim đầu số 0948 kết hợp với bộ số tam hoa, tứ quý,...
  • Lựa chọn số sim có số lượng số lẻ bằng với số lượng số chẵn.
  • Tham khảo và lựa chọn mua sim tại các địa điểm phân phối uy tín để đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất.

Hy vọng bài viết trên đây của chúng tôi đã giúp bạn bạn đọc giải đáp được thắc mắc đầu số 0948 là mạng gì và hiểu chi tiết về ý nghĩa những con số. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích hơn hãy bấm theo dõi chúng tôi để nhận được thông báo mới nhất nhé.

Có thể bạn quan tâm: 0972 là mạng gì? Chúng mang đến nghĩa gì đặc biệt

image

By: Review AZ

15/05/23

Có thể bạn quan tâm!

Nhóm máu RH là gì? Xét nghiệm yếu tố RH, nên hay không nên? 15/05/23

Nhóm máu RH là gì? Xét nghiệm yếu tố RH, nên hay không nên?

Nếu bạn đang quan tâm đến nhóm máu RH hoặc có nhu cầu xét nghiệm yếu tố RH trong máu, đừng bỏ qua bài viết...

Hàng xuất dư là gì? Có những thông tin thú vị gì về mặt hàng này? 15/05/23

Hàng xuất dư là gì? Có những thông tin thú vị gì về mặt hàng này?

Việc sở hữu cho bản thân những món đồ hãng, hàng thương hiệu đắt tiền là điều mà ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, kinh...

Mstr là gì? Những lưu ý khi đi máy bay mà mọi người nên biết 15/05/23

Mstr là gì? Những lưu ý khi đi máy bay mà mọi người nên biết

Mstr là thuật ngữ mà những người thường xuyên đi máy bay cần biết. Vậy mstr là gì? Những lưu ý nào cần chú trọng?...

Gia trưởng là gì? Nhận biết gia trưởng qua những đặc điểm nào? 15/05/23

Gia trưởng là gì? Nhận biết gia trưởng qua những đặc điểm nào?

Gia trưởng là một tính cách đã có từ xa xưa, hình thành theo học thuyết “phụ - phu - tử”. Đối với người đàn...

Công thụ là gì? Cách nhận biết công - thụ như thế nào? 15/05/23

Công thụ là gì? Cách nhận biết công - thụ như thế nào?

Trong vài năm trở lại đây, rất nhiều loại tiểu thuyết đã ra đời và làm mưa làm gió trên thị trường nhờ nội dung...

Những thông tin chung về Iss là phí gì? Có những loại Iss nào? 15/05/23

Những thông tin chung về Iss là phí gì? Có những loại Iss nào?

Ngày càng có nhiều thuật ngữ mới xuất hiện ở Việt Nam. Có những từ trong mỗi lĩnh vực lại mang một ý nghĩa khác...